Private
Project *Project Tracker » Odoo ERP Phase 2
Tracker *3.Defect 4.New Request 5.Change Request 6.Support
Subject *
Description Edit 1.ใบแจ้งซ่อมแบ่งออกเป็น 2 ส่วนได้แก่ 1.1ใบแจ้งซ่อมส่วนของผู้แจ้งซ่อม | Label | Type | Details | |สร้างโดย|Dropdown|ดึงข้อมูลพนักงาน| |วันที่ร้องขอ|Date picker | | |ปัญหาที่พบ|Textbox| | |ครุภัทฑ์|Dropdown|ดึงข้อมูลจาก Asset ของ ERP1 สถานะ Active | |ประเภทการบำรุงรักษา|Radio|- ซ่อมภายใน เลือกแล้วแสดงช่อง Input เพิ่ม | Label | Type | Details | |ผู้รับผิดชอบ|Dropdown|ดึงข้อมูลพนักงาน| |วันที่ตามกำหนดการ|Date picker | |  - ซ่อมภายนอก เลือกแล้วแสดงช่อง Input เพิ่ม| Label | Type | Details | |ผู้จำหน่ายคำขอจัดซื้อุปกรณ์|Dropdown| | |บริษัท|Dropdown| | |ค่าใช้จ่าย|Textbox| | |ใบเสนอราคา|Botton |ปุ่มแนบไฟล์|  --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 1.2 ใบแจ้งซ่อมส่วนของเจ้าหน้าที่พัสดุ | Label | Type | Details | |ผลพิจารณา|Radio|- อนุมัติ เลือกแล้วต้องแนบไฟล์ได้ - ไม่อนุมัติ เลือกแล้วเพิ่ม Textbox ต้องกรอกเหตุผล หากไม่ทำตามเงื่อนไขจะไม่สามารถกดบันทึกได้  figma : https://www.figma.com/design/6siy60qW9pCKFBKilgvNcO/Untitled?node-id=0-1&t=LDNgCOhnrHsfcvWI-1
Status Ready for Test
Priority *Low Normal High Urgent Immendiate
Assignee Anucha TaowkaenAphichat SaengphengChanannaphat Kosithirantrakuleye eyeIze PohnchitaJindaporn Prombudjiraporn daengtaNalita MeeleNattawat SrijindawanPloytawan Pinmaspraves tasingRachanit SrisawatRedmine AdminSarunyu KaosaoyManagementodoo teamSpport Odooอรแยม
Target version on process
Parent task
Start date
Due date
Estimated time Hours
% Done0 % 10 % 20 % 30 % 40 % 50 % 60 % 70 % 80 % 90 % 100 %
Story points
Checklist Cancel